Tôi Là Thảo Mộc cùng Nông Nghiệp Sạch lan tỏa những giá trị sống xanh

Đám trẻ là sự kế thừa của chúng ta giống như cái cách chúng ta được kế thừa từ bố mẹ của mình. Nếu từ nhỏ, chúng đã thấy việc sử dụng hóa chất là việc bình thường thì dĩ nhiên lớn lên chúng cũng thừa hưởng nguyên vẹn, và đừng nói thêm về môi trường bởi với chúng đó là những điều xa xôi, sách vở. 

Những đứa trẻ bây giờ, kể cả ở nông thôn thì sự gắn kết với tự nhiên cũng đã không còn nhiều lắm, cộng thêm thói quen tiêu dùng nữa thì điều đó là tất yếu. 

Trẻ em đang dần biết cách giúp đỡ bố mẹ việc nhà

Tôi Là Thảo Mộc là sản phẩm của chuỗi giá trị liên hoàn khép kín từ cây ổi găng, đặc sản làng Cự Khối, Long Biên, Hà Nội, là kết quả nghiên cứu và phát triển của Công ty CP Nông nghiệp Hữu cơ Tuệ Viên với 15 năm đồng hành cùng nông nghiệp Việt. Hiện Tôi Là Thảo Mộc đã ra mắt 5 dòng sản phẩm phục vụ cộng đồng bao gồm: nước rửa tay, nước rửa bát, nước súc miệng, nước xịt thơm miệng và xà bông được chiết xuất hoàn toàn từ lá ổi tươi với các đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm sinh học, không kích ứng da, thân thiện với con người
  • Chiết xuất từ thảo mộc tươi, sạch lành, tự nhiên
  • Không hoá chất bảo quản, không chất tạo màu và hương liệu
  • Thân thiện với môi trường, phân huỷ sinh
  • An toàn, không biến đổi
  • Nước rửa bát sinh học đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản JIS 3370

Tiêu dùng sản phẩm Tôi Là Thảo Mộc vừa bảo vệ sức khoẻ gia đình, bên cạnh đó mỗi khách hàng sẽ góp phần bảo vệ gen giống bản địa là đặc sản ổi găng làng Cự Khối, bảo vệ lá ổi xanh của thủ đô, ngoài ra còn góp phần tạo sinh kế bền vững cho người nông dân trồng ổi, thay vì phải vứt bỏ lá ổi sau mỗi mùa thu hoạch thì từ nay có thể gia tăng thu nhập từ lá ổi nhờ Tôi Là Thảo Mộc.

Các sản phẩm sinh học từ lá ổi của Tôi Là Thảo Mộc hiện đã có mặt tại các cửa hàng Nông Nghiệp Sạch. Quà tặng trợ giá cho cộng đồng YÊU NÔNG NGHIỆP SẠCH với chương trình MUA 2 TẶNG 1 đang được triển khai từ 20-31/7/2020.

Bạn hãy ghé cửa hàng Nông Nghiệp Sạch gần nhất để trải nghiệm sản phẩm Tôi Là Thảo Mộc nhé.

Tôi Là Thảo Mộc xin cảm ơn! 

Các cửa hàng Nông Nghiệp Sạch tại Hà Nội:

36 Hòe Nhai, Ba Đình, Hà Nội

8 Gia Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

12 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đăng nhận xét