Một trào lưu dưỡng da được hồi sinh sau bao năm bị giới trẻ lãng quên trong hậu cung: Bánh xà phòng

Rất lâu về trước, bánh xà phòng thơm nức, trơn tuột có công dụng tẩy rửa là sản phẩm chăm sóc cơ thể gần như duy nhất mà từ thuở ấu thơ, ai trong chúng ta cũng từng chạm mặt. Để rồi khi sữa tắm, lotion… lần lượt ra đời, loại xà phòng này bị “lui vào hậu cung”. Ấy vậy mà, bánh xà phòng thuở nào bỗng “hồi sinh” trong diện mạo, mùi hương mới đầy mê hoặc và trở thành trào lưu những năm gần đây.

Bánh xà phòng – trào lưu dưỡng da đang được hồi sinh

1. Tại sao bánh xà phòng từng bị “chìm vào lãng quên”?

Vào nhiều năm trước, khi nhắc đến các loại bánh xà phòng như xà phòng tắm, thanh rửa mặt và thậm chí dầu gội ở dạng thanh mọi người đều phớt lờ chúng. Bởi họ đã có quá nhiều ký ức tồi tệ về xà phòng. Một thanh ướt át bên cạnh bồn tắm, thiếu vệ sinh, lột da và nặng mùi… Và ý nghĩ sử dụng lại một trong những thứ này trên da gần như là không thể nào.

Thêm nữa, có rất nhiều sản phẩm chăm sóc, dưỡng trắng da toàn thân, sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết… có sẵn trên thị trường hiện nay. Nhiều trong số chúng được điều chỉnh hợp lý theo nhu cầu chăm sóc da cụ thể. Nghĩa là bạn không phải dùng thanh xà phòng hình chữ nhật cổ xưa để làm sạch da.

Những người ghét bánh xà phòng không phải là con số nhỏ

Và rồi, những người ghét bánh xà phòng không phải là con số nhỏ. Dần dần chúng đã bị “thất sủng” và chỉ còn tồn tại trong phòng tắm của… “ông bà anh” mà thôi.  

2. Trào lưu dưỡng da được hồi sinh

Tuy nhiên, với sự đổi thay của thế giới làm đẹp, điều gì cũng có thể xảy ra. Sự hồi sinh của trào lưu dưỡng da bằng bánh xà phòng sau bao năm tháng bị lãng quên là một ví dụ.

* Sự thay đổi đáng kinh ngạc về “chức năng” dưỡng da – tóc của bánh xà phòng

Gần đây, rất nhiều người đang phát cuồng về các thanh rửa mặt hay thanh dầu dưỡng tóc mới nhất mà họ đang sử dụng. Tất cả đều đến từ các thương hiệu có tiếng. Những thanh xà phòng này không chỉ được yêu thích vì ý thức môi trường và tiết kiệm kinh tế mà còn bởi các thành phần siêu dưỡng ẩm cho da.

* Thời gian sử dụng bánh xà phòng lâu hơn

Trong khi từ lâu nhiều người từng lãng quên loại xà phòng này, cuối cùng họ đã quyết định thử trải nghiệm lại. Nhiều ý kiến cho thấy đó là một thế giới hoàn toàn khác so với những gì trong quá khứ. Các sản phẩm ngày nay làm được mọi thứ, từ dưỡng ẩm, làm dịu và dưỡng trắng da toàn thân cho đến giải độc và làm sạch, dưỡng tóc… và không còn cảm giác khô ráp khủng khiếp.

Một trong những loại xà phòng được chiết suất từ các thành phần tự nhiên được nhiều người yêu thích hiện nay đó là xà bông tẩy trang Tôi Là Thảo Mộc. Xà bông Tôi Là Thảo Mộc đặc biệt được các "mèo lười" yêu thích không chỉ ở công dụng dưỡng ẩm, làm sạch sâu, giảm mụn, mà còn là sự kết hợp 2 trong 1 vừa dùng tẩy trang, vừa rửa mặt giúp quy trình rửa mặt được giảm đi 1 bước.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm ngay tại website: Xà bông bông tẩy trang

Hoặc inbox Fanpage : Tôi Là Thảo Mộc Việt Nam để được tư vấn ngay nhé!

Đăng nhận xét