Cách bảo quản nước rửa bát hữu cơ

Ngày nay, trước xu hướng sống xanh, an toàn và sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường, các sản phẩm công nghiệp có xu hướng bị thay thế khá nhiều. Nước rửa bát hữu cơ là một trong số những sản phẩm rất được tin dùng hiện nay. 

1. Nước rửa bát hữu cơ là gì? 

Nước rửa bát hữu cơ hay thường gọi là nước rửa bát thiên nhiên, đúng như cái tên của nó, là một sản phẩm có chiết xuất 100% từ các loài thực vật. Đó là sản phẩm được tinh chế từ các loại cây cỏ, thảo mộc trong tự nhiên, hương thơm xuất phát từ tinh dầu thảo mộc. Do đó, nó đảm bảo bảo vệ sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Chúng ta sẽ không phải lo ngại về dư lượng hóa chất tồn dư lại trong bát đũa khi ăn. Không bị khó chịu vì mùi hương nhân tạo công nghiệp và không còn lo về những hậu quả ô nhiễm nguồn nước, bít tắc đường ống thải do quá trình rửa bát gây ra nữa. 

2. Lý do nên dùng nước rửa bát hữu cơ

Chúng ta nên dùng nước rửa bát hữu cơ vì lí do đầu tiên là nó bảo vệ sức khỏe con người khỏi nguy cơ bị tiếp xúc với hóa chất công nghiệp. Thứ hai là vì môi trường sẽ được bảo vệ khi không phải gánh chịu chất thải hóa chất từ nhà máy sản xuất cũng như nước thải sinh hoạt thông thường. Thứ ba là do nước rửa bát hữu cơ cũng có công dụng làm sạch y hệt các loại nước rửa bát khác, nó cũng có công dụng diệt khuẩn, trả lại bát đĩa sạch bong. Ngoài ra hương thơm dễ chịu từ tự nhiên mà nó mang lại cũng giúp chúng ta thư giãn rất nhiều. 

3. Cách bảo quản nước rửa bát hữu cơ

Không giống như các loại nước rửa bát vô cơ khác có chứa hóa chất bảo quản, nước rửa bát hữu cơ hoàn toàn không có hóa chất nên cần được bảo quản đúng cách để giữ được chất lượng tốt:

- Bảo quản nơi râm mát, tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp

- Đậy chặt nắp sau khi sử dụng

- Tránh để thức ăn, dầu mỡ rơi vào, dễ gây ôi thiu.

Đăng nhận xét