Các bí quyết đơn giản phòng chống Covid-19

Theo thông tin từ bộ Y tế, người nghi nhiễm tại Đà Nẵng đã được ghi nhận là “bệnh nhân 416”. Điều đáng lo ngại là hiện chúng ta chưa xác định được nguồn lây nhiễm cho người này. Bên cạnh đó, trước làn sóng hồi hương của công dân người Việt, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã đưa ra cảnh báo trên VnExpress.net về một cuộc chiến mới với căn bệnh có độ lây lan cao. Vậy bạn đã biết các cách để tự bảo vệ bản thân và gia đình chưa?

Trước hết, các bạn hãy an tâm khi Việt Nam chúng ta là một trong số ít các nước trên thế giới đã làm rất tốt công tác kiểm soát dịch bệnh. Việt Nam tới nay mới ghi nhận 416 người mắc Covid-19, và chưa có ca tử vong nào. Điều này đến từ sự quyết tâm của cả chính phủ và người dân trong công tác phòng và chống dịch. Vì vậy, hãy giữ tinh thần lạc quan và luôn chăm chút cho sức khoẻ của bản thân và gia đình nhé bạn.

Để chung tay góp sức đẩy lùi Covid-19, Tôi Là Thảo Mộc xin đưa tới bạn các bí quyết để đảm bảo sức khoẻ cho gia đình mùa dịch như sau:

- Hạn chế tới nơi đông người: Virus lây lan nhanh tại những nơi đông người, vì vậy việc giữ khoảng cách 2m với người xung quanh sẽ giảm nguy cơ nhiễm bệnh.

Hạn chế đến những nơi đông người như: quá vỉa hè, trà đá, hàng ăn,... để phòng chống dịch

- Đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng: Tác dụng của chiếc khẩu trang nhỏ bé đã được công nhận là hiệu quả trong việc giảm thiểu các giọt bắn chứa virus Covid-19.

Luôn đeo khẩu trang khi đi ra ngòa hay đến những nơi công cộng

- Rửa tay đúng cách: Sử dụng nước rửa tay đạt chuẩn giúp giảm thiểu nguy cơ vô tình đưa mầm bệnh vào cơ thể.

Sử dụng Nước rửa tay Tôi Là Thảo Mộc để phòng tránh virus

- Luôn giữ khoang miệng sạch sẽ: Các bệnh về đường hô hấp thường bắt đầu từ mũi và miệng. Vệ sinh miệng đúng cách với nước súc miệng diệt khuẩn sẽ hạn chế sự sinh sôi và lây lan của virus.

Chăm sóc khoang miệng với Nước súc miệng lá ổi và bạc hà của Tôi Là Thảo Mộc để hạn chế sự sinh sôi và lây lan của virus

Trên đây là các bí quyết đơn giản nhưng hữu hiệu để bảo vệ bản thân và gia đình bạn trước Covid-19. Bạn hãy chủ động bảo vệ bản thân và cả gia đình, đừng chủ quan nhé!

Đăng nhận xét