Tôi Là Thảo Mộc tổ chức “Lễ hội bạc hà - Nụ cười tươi mát”

Với mong muốn mang lại cho bạn sự tự tin với hơi thở thơm mát và sức khỏe răng miệng luôn đảm bảo, Tôi Là Thảo Mộc tổ chức “Lễ hội bạc hà - Nụ cười tươi mát” từ ngày 28/6 – 30/6/2020.

Theo đó, các khách hàng tham gia Lễ hội sẽ được nhận các phần quà đặc biệt làm từ bạc hà như: trà bạc hà, xịt thơm miệng bạc hà.

Cụ thể, khách hàng được tặng 1 gói trà bạc hà khi mua 1 nước súc miệng 250ml; được tặng 1 xịt thơm miệng 100ml khi mua 2 nước súc miệng 250ml hoặc 1 nước súc miệng 500ml.

Ưu đãi được áp dụng với khách hàng đặt mua qua hệ thống kênh online của Tôi Là Thảo Mộc:

Website: Toilathaomoc.com

Fanpage Facebook: Tôi Là Thảo Mộc Việt Nam

Hotline: 0964 751 119

Các sản phẩm bạc hà của Tôi Là Thảo Mộc đều được làm từ bạc hà Âu trồng trong nông trại hữu cơ, không chứa bất kỳ hóa chất bảo quản nào, đảm bảo hiệu quả sử dụng, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Nếu nước súc miệng bạc hà giúp là sạch thơm khoang miệng, kháng khuẩn, kháng nấm thì xịt thơm miệng có tác dụng khử mùi, làm thơm miệng nhanh, tiện sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Để tìm hiểu thêm về nước súc miệng và xịt thơm miệng bạc hà của Tôi Là Thảo Mộc, Quý khách hàng vui lòng truy cập: Toilathaomoc.com/collections/cham-soc-rang-mieng


Đăng nhận xét